Video

Trang điểm hàng ngày


Các bước thực hiện :

  1. Kem lót trang điểm ( Mã NBMW : 158.000 VNĐ cho 30ml ) : thoa kem lót để bảo vệ da mặt khỏi việc tiếp xúc trực tiếp trong 1 thời gian dài với lớp trang điểm . Chấm lên 5 điểm trên bề mặt sau đó thoa đều khắp mặt ( 2 má, mũi, trán, cằm )
  2. Che khuyết điểm ( Mã CK1: 78.000 VNĐ cho 5gr ) : Kem che khuyết điểm chỉ dành cho mục đích chỉnh sửa. Thoa lên vùng duới mắt , những vết thâm, và những đốm mụn để che dấu những khuyết điểm trên khuôn mặt. 
  3. Kem nền ( Mã LFKNA: 138.000 VNĐ cho 30ml  ) : Kem nền có thể đuợc thoa theo 2 cách là dùng cọ hoặc bông mút . Thoa đều tòan bộ vùng mặt và cổ sau đó vỗ nhẹ. ( Nếu bạn sử dụng kem nền dạng lỏng , tránh chấm kem ra 5 điểm trên khuôn mặt , có thể thoa lên từng vùng khác nhau )
  4. Phấn phủ : ( Mã SLPN ): Bạn có thể thoa phấn phủ sau khi thoa đều kem nền . Chức năng chính của phấn phủ đó là hút mồ hôi và điều tiết luợng dầu trên da.
  5. Phấn nén : ( Mã TWC1/ TWC2 ) : Dùng phấn nén cho 1 kết quả hòan hảo , mịn màng, và bền lâu.( tránh dùng bông mút uớt khi sử dụng phấn nén.Bông mút uớt có thể hình thành vi khuẩn có hại cho làn da của bạn, và sản phẩm trang điểm của bạn có thể dễ dàng bị hỏng.) 
  6. Phấn phủ vùng chữ T ( Mã TCP ) :  Bạn có thể sử dụng phấn phủ cho vùng chữ T vì luợng dầu và mồ hôi tiết ra rất nhiều trên vùng này .
  7. Chân mày : ( Mã EBC: màu nâu và EBH: màu đen ) Dùng luợc và cọ để tỉa chân mày và làm thon gọn dáng chân mày.
  8. Màu mắt : cho việc trang điểm hàng ngày , bạn nên trang điểm mắt nhẹ nhàng với 1 lớp mỏng màu mắt. Orang Wood ( EK18 ), Yellow Sun ( EK 19 ), Deep Forest ( EK 21 ), Purple Line ( EK 22 )
  9. Kẻ viền mí ( Mã ELX ) : Chì kẻ viền mí có tác dụng tạo độ sắc nét cho đôi mắt, bạn có thể kẻ sát mí mắt cho 1 vẻ đẹp tự nhiên
  10. Mascara ( Mã MKZH ): Mascara mang lại cho bạn đôi mắt sinh động và phong cách trang điểm hòan hảo ( dủng dụng cụ bấm mi truớc khi chảy mascara )
  11. Phấn hồng ( Mã BLH2 : pink, BLH3 : brown ) : thoa phấn hồng mang lại một vẻ đẹp rạng rỡ và tự nhiên cho khuôn mặt bạn . Thoa lên vùng xuơng gò má. ( Sau khi thoa phấn nền , bạn có thể dùng phấn hồng dạng kem mềm, kế đến có thể dùng phấn phủ dạng nén hoặc dạng bột để giữ đuợc lâu )
  12. Son môi ( Mã  LK 10 ) : Buớc cuối cùng thoa son môi và son bóng cho bạn đôi môi căng mọng và trẻ trung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét